PaySoon

Paysoon แพลตฟอร์มช่วยธุรกิจคู่ค้าเพิ่มยอดขายและเติบโตไปด้วยกัน

16 ก.พ. 67




ในโลกของธุรกิจยุคใหม่ที่เทคโนโลยีทางการเงิน (Fintech) เข้ามามีบทบาทสำคัญช่วยให้ธุรกิจมีความคล่องตัว ประหยัดต้นทุน และบริหารความเสี่ยงอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงการซื้อ-ขายกันระหว่างธุรกิจกับธุรกิจ (B2B) ทำได้ง่ายมากกว่าเดิม วันนี้เราได้มีโอกาสสัมภาษณ์ คุณชูเกียรติ ชินประดิษฐสุข ผู้บริหาร บริษัท ชินะซัพพลาย จำกัด ที่ได้นำ Paysoon แพลตฟอร์มชำระเงินรูปแบบ B2B Payment มาใช้เพื่อเสริมสร้างธุรกิจถุงมือผ้าตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ เรื่องราวนี้ไม่เพียงแต่เป็นตัวอย่างของการพัฒนาธุรกิจ แต่ยังเป็นกรณีศึกษาเกี่ยวกับการใช้นวัตกรรมทางการเงินที่ได้ประโยชน์ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายในด้านของการเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน การเพิ่มยอดขาย การสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับคู่ค้าเเละช่วยให้ธุรกิจเติบโตไปด้วยกัน

PaySoon

“การทำธุรกิจนั้น สิ่งสำคัญคือต้องช่วยให้คู่ค้าเติบโต เพราะหากคู่ค้าเติบโต ย่อมหมายถึงยอดขายที่เพิ่มขึ้นสำหรับธุรกิจของคุณด้วย”


คุณชูเกียรติ ชินประดิษฐสุข ผู้บริหาร บริษัท ชินะซัพพลาย จำกัด จากผู้จำหน่ายถุงมือผ้าอันดับต้นของประเทศสู่ผู้นำด้านเครื่องทอถุงมือและบริการระบบห่วงโซ่อุปทานครบวงจร

คุณชูเกียรติ มองว่า ธุรกิจขนาดเล็ก มักมีปัญหาเรื่องเงินทุนหมุนเวียน เนื่องจากต้องลงทุนในเครื่องจักรและวัตถุดิบเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ธุรกิจมีค่าใช้จ่ายสูง และต้องใช้เวลานานกว่าจะเห็นผลกำไร

ด้วยเหตุนี้ คุณชูเกียรติ จึงให้ความสำคัญกับการเพิ่ม Cash Flow ให้กับคู่ค้า โดยใช้ Paysoon แพลตฟอร์มที่เป็นตัวกลางรับชำระค่าสินค้าและบริการด้วยบัตรเครดิตองค์กร ซึ่งช่วยให้คู่ค้าชำระเงินได้โดยไม่ต้องใช้เงินสด สามารถสั่งซื้อสินค้าได้มากขึ้นและเพิ่มยอดขายได้ในที่สุด โดยผู้ขายยังคงได้รับเงินสดเหมือนเดิม

PaySoon

ผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัด คือ การเพิ่มยอดขาย

คู่ค้ารายหนึ่งที่เคยมียอดขายเดือนละ 300,000-400,000 บาท เมื่อใช้ Paysoon ยอดขายเพิ่มขึ้นเป็นเดือนละ 600,000-700,000 บาท ซึ่งแสดงให้เห็นว่าคู่ค้ารายนี้มีศักยภาพในการเติบโต ที่แต่เดิมมีปัญหา Cash Flow

PaySoon

PaySoon เป็นแพลตฟอร์มในการชำระเงินรูปแบบ B2B Payment จึงเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่ช่วยให้ธุรกิจเติบโตได้ โดยช่วยให้สามารถซื้อสินค้ากับคู่ค้าด้วยบัตรเครดิตองค์กรโดยไม่ต้องจ่ายเงินสดทันที และผู้ขายก็ยังได้รับเงินสดเหมือนเดิม ซึ่งทำให้ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายมีสภาพคล่องทางการเงินเพิ่มขึ้น และสามารถขยายธุรกิจได้อย่างเต็มที่

1. สร้างรายการเรียกเก็บเงิน
2. ยืนยันการสร้างรายการเรียกเก็บเงิน
3. ผู้ขายสามารถคัดลอกลิงก์ ส่งแจ้งผู้ซื้อได้ทันที
4. ผู้ซื้อได้รับรายการวางบิลและดำเนินการชำระเงิน

ติดตามข่าวสารเเละกิจกรรมอื่นๆ ได้ที่

https://www.facebook.com/Paysoon.net

ความปลอดภัยที่ทุกธุรกิจมั่นใจได้

PaySoon เป็นระบบที่ให้บริการโดยบริษัท เพย์ โซลูชั่น จำกัด ซึ่งได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจเเละอยู่ภายใต้การกำกับดูเเลของธนาคารเเห่งประเทศไทย ทุกๆ ข้อมูลได้รับการจัดการมาตรฐานความปลอดภัยตามมาตรฐาน PCI-DSS เพื่อจะให้ทุกธุรกิจได้ใช้งานระบบรับ-จ่ายเงินได้อย่างปลอดภัยในทุกๆ ธุรกรรม

สร้างสภาพคล่องให้ธุรกิจด้วยศักยภาพของบัตรเครดิต กับ เพย์ ซูน

พูดคุยเเละปรึกษากับทีมงานของเราเพื่อเชื่อมต่อกับระบบรับชำระเงินออนไลน์

กรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน
กรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน
กรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน
กรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน